Thần chú dược sư lưu ly quang vương phật

      8

Mật Tông là pháp môn rực rỡ được xuất phát từ sự phối kết hợp thân Ấn Độ giáo và Phật giáo Đại thừa. Mật Tông được ra đời vào mức cố gắng kỷ 5,6 trên Ấn Độ. Mật Tông còn gọi là Mật giáo, Chân ngôn môn, Kyên cương cứng quá xuất xắc Mật thừa…


Mật Tông là gì?

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Đức QUÁN THẾ ÂM Bồ Tát cùng rất chư Phật vị tmùi hương chúng sanh, nên đã ban đến chúng ta một kho báu rất nhiều, mà lại bọn chúng sinh không biết sử dụng đúng chỗ, quả như pháp, nên ko được công dụng với cảm ứng chi cả.

Bạn đang xem: Thần chú dược sư lưu ly quang vương phật

Người đời không hiểu rõ công năng đổi khác thù chiến hạ và thần lực cao quý cực kỳ tận của Chú, cần sẽ khởi trung tâm tà, lạm dụng “Ấn, Chú” của Phật, của Bồ Tát (nhằm khống chế người, hãm sợ hãi bạn lành, làm trái ngược với “Tâm từ bỏ bi” cùng tương khắc với “Tâm ý” của Phật, của Bồ Tát), thì nó đang phá tác không ít, kết quả (đọa đày) cũng biến thành cực kì tận !

Phải cẩn thận điều này

Người đời bao gồm vô số thứác trung khu, tsay mê, Sảnh lẫy lừng và thường ước ao cầu (toàn các vấn đề cơ mà chẳng thể nào ban cho được), lại biếng nhác ko chịu đựng trường đoản cú bản thân tìm kiếm cầu học hỏi đưa ra cả, ko Chịu tu tập, không chịu hành trì vừa lòng chánh pháp (của Phật dạy), ko Chịu bố thí, không Chịu đựng có tác dụng mọi điều thiện, chỉ ước ao tất cả tiền tài, danh lợi với phần đa sự mê mệt ưa phải rơi vào cảnh hết vào tay của mình mà lại thôi. Họ đã không sợ chết, ko hại tội, không hại đọa đày, không sợ hãi kết quả buộc phải mạnh tay giết hại bạn nhiều ko nhắc xiết chỉ bởi vì một chút ít hỏng danh!

Điều nhiều người ko biết

Tất cả thần Chú của Phật của Bồ Tát cực kì diệu dụng, coi nhỏng là 1 trong những câu thần chú “nlỗi ý”, gồm công suất cứu vãn fan ra khỏi toàn bộ sự khổ nạn, chuyển bạn ra khỏi chình ảnh đọa đày, giải bay thoát ra khỏi 3 cõi, 6 con đường, chứ đọng cần yếu có tác dụng trái ngược trở lại theo gần như vai trung phong ác của người đời được, sẽ ảnh hưởng quật ngược quay trở lại phá tác ngay; thì hiệu quả sẽ không giỏi. Hễ khởi phần đông tâm ý xấu, ác mong sợ hãi fan ra sao, thì sẽ chuốc lấy kết quả y như vậy.

“Ngậm máu phun fan dơ bẩn miệng bản thân,” tương tự như ngước khía cạnh lên trời cơ mà xịt nước bong bóng vậy.

Vì thế, fan trì chú Hộ thân, crúc Đại Bi, chụ Lục Tự Đại Minc với đều crúc khác ( của clỗi Phật, chư Bồ Tát ) cần phải có lòng tôn kính, chổ chính giữa ý đề xuất thanh tịnh và trong sạch để trì Chụ, chỉ được ao ước cầu những điều giỏi đẹp nhất cho người, lợi ích cho những người, cứu giúp độ cho người thoát ra khỏi cảnh khổ, chướng nghiệp khảo hòn đảo, nàn tnhiều người đang xẩy ra mọi vị trí, nếu như bao gồm trung khu ý giỏi sản xuất phương tiện với dẫn dắt bạn tu tập theo chánh pháp v.v… thì mới có thể sử dụng Ấn Chụ được mang đến ngẫu nhiên một ngôi trường đúng theo như thế nào ( không có mang lỗi ).

Tà nhân tmáu bao gồm pháp, thiết yếu pháp đổi mới di tà,Chính nhân ttiết tà pháp, tà pháp xu bội chính.

Khi trì Chụ, đề xuất giữ lòng trong sáng, hạnh Bồ Tát, lòng Từ Bi vạc khởi thì mới có thể phát huy được TÂM LỰC, THẦN LỰC đang cất cánh xa ndại dặm, trung khu ý trong sáng của bạn đang trì chụ mang lại tận 10 phương thơm clỗi Phật, sẽ được hằng hà sa số clỗi Phật, clỗi đại Bồ Tát phóng quang phát sáng bao quanh cho người đó, thì đâu hại gì không được cảm ứng đạo giao, đạo lực càng ngày thêm thăng tiến, snghỉ ngơi cầu luôn được may mắn. Mọi vấn đề từ vào gia đình ( thân tộc ) cho tới vấn đề kế bên đời cũng rất nhiều được giỏi đẹp nhất không còn cả.Lòng “thương” của clỗi Phật, của đức QUÁN THẾ ÂM Bồ tát (nói riêng) với chư đại Bồ Tát nghỉ ngơi mọi 10 phương thơm (nói chung) đối với bọn chúng sinh vô bờ bến.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Bài Thuốc Chữa Bệnh Viêm Đại Tràng Bằng Dân Gian

Quý Ngài luôn cảm thấy được toàn bộ trọng tâm ý của chúng sinh, tuy vậy TÂM của chúng sinh không được trong sáng, Ý ( tưởng ) cực kỳ không lành cùng luôn bị bịt bao phủ vày mọi điều trặc quấy, săn năn lừng lẫy, tsay mê danh, đoạt lợi, sợ bạn lành một bí quyết dữ tợn, vị đó mà cấp thiết như thế nào giao cảm được với chỏng Phật, chư Bồ Tát.

Quý Ngài chỉ biết im thin thít đứng nhìn cơ mà rơi lệ, Bồ Tát kề cận với cùng 1 bọn chúng sinh sẽ đau khổ, sẽ trong hoán vị nàn, mà chẳng thể làm sao giao cảm được cả, cũng thiết yếu như thế nào cứu giúp độ được cho hầu hết chúng sinh kia.

Bồ Tát siêu đau lòng do ước ao giảng giải, ao ước chứng minh cho việc đó sanh phát âm cũng tương đối khó khăn, bởi lời dạy của Bồ Tát cấp thiết làm sao lọt hết vào tai của chúng sinh, đề xuất yêu cầu mượn tay bạn nhằm cứu giúp tín đồ là điều này.

Cho nên người nhưng mà chuyên trung khu, nhất trọng tâm trì Chú, xem nhỏng bao gồm Bồ Tát đã đứng trước khía cạnh, nhưng mà chân thành sám ân hận cùng sửa chữa thân vai trung phong được trong sáng, thì sẽ có được loại “Tâm lực, Trí lực, Thần lực” rất bạo phổi, sẽ được cảm ứng đạo giao cùng với PHẬT, với BỒ TÁT. Vấn đề này không có gì là khó tin, nặng nề hiểu cả.

Mây chảy vầng nguyệt rạng, nước khô trái châu bày, Tâm trong sạch thì Phật hiện. Thiên tai ai cũng ko nổi lên được.

Một khi trung khu (căng thẳng) của bọn chúng sanh lắng xuống, vai trung phong được AN rồi, vẫn phát khởi được chiếc Tâm “trường đoản cú bi hỷ xả” (không hề ác, ttê mê lam, sân hận, đố kỵ, tị tỵ với chấp nhứt nữa). Mọi người vẫn trở nên một chiếc máy phạt đơn nhất tự cùng tự do trong thôn hội, an vui mãi mãi…

Nếu chúng sanh tập vạc khởi “thiện tâm” nhiều hơn thế nữa, độc nhất dạ hành trì pháp môn ( Mật Tông ) thì vẫn giải được Thiên Tai, với bảo đảm an toàn cho bước đường “giải thoát”cùng“vãng sanh”tức thì vào đời này.