Thầy đỗ đức ngọc chữa bệnh qua điện thư

      165

Lương y Đỗ Đức Ngọc hiện tại đang khám bệnh ở đâu, add và số điện thoại như cụ nào là câu hỏi của nhiều bạn đọc. Sau đây là lịch xét nghiệm chữa dịch của lương y Đỗ Đức Ngọc…

*

Thầy Đỗ Đức Ngọc

Thầy Đỗ Đức Ngọc gây dựng ra nội công Y Đạo với đã dạy ở tp sài thành từ năm 1980.

Bạn đang xem: Thầy đỗ đức ngọc chữa bệnh qua điện thư

Năm 1993 Thầy thanh lịch định cư tại Canada cùng đã giảng dạy Khí Công Y Đạo trường đoản cú đó mang lại nay.

Địa chỉ thầy Đỗ Đức Ngọc: Toronto, Canada

Số smartphone thầy Đỗ Đức Ngọc: Đang cập nhật.

Năm 1972 Thầy Đỗ Đức Ngọc bị nhức cánh tay trái không chỉ dẫn sau hoặc mặc áo xống được, không rõ nguyên nhân, tuy nhiên bệnh càng ngày càng tệ, uống thuốc không bớt, vận khí tập như võ thuật hay gửi tay cử rượu cồn như môn thể thao càng cảm giác đau, đi châm cứu cũng giảm rồi tái lại, nhưng mà mỗi lầm châm cứu bằng kim Thầy cảm xúc sợ.

Thầy Đỗ Đức Ngọc coi phim hoặc đọc chuyện chưởng thấy duy nhất dương chỉ cùng điểm huyệt qúa hay,như vậy huyệt là dòng gì, nếu như hay vì sao các thầy châm kim chữa không không còn thì vô lý thật. Thầy bèn mua sách châm cứu của chũm Thượng Trúc dò theo những đường khiếp mạch, chỗ nào có huyệt cứ bấm thử xem sao, tập bấm chuột huyệt, cạnh huyệt, bên trên huyệt, dưới huyệt để phân biệt gồm gì khác lạ, nghiệm xem lúc bấm huyệt đau như thế nào, loại đau chạy phủ rộng đến đâu. Thời gian tự học hỏi và dò mẫm vô tình bấm đề xuất huyệt tiểu hải có cảm xúc dễ chịu khác lạ, địa điểm đó không phải là điểm đau a thị huyệt nên không dễ tìm, bấm vài lần Thầy Đỗ Đức Ngọc cảm giác tay Thầy cử động thuận lợi nhẹ nhõm hơn, nhưng chưa được kết qủa như ý.

Thầy Đỗ Đức Ngọc lưu lại vị trí huyệt đó rồi dựa vào một người các bạn bấm mạnh, nó có xúc cảm đau tức phủ rộng cánh tay cùng vai một dịp rồi sau hết đau, ở đầu cuối bệnh nhức tay của Thầy Đỗ Đức Ngọc khỏi hẳn.Thầy Đỗ Đức Ngọc tóm lại là huyệt chữa bệnh rất lôi cuốn nhưng khả năng bấm huyệt còn tùy vào lực bấm và giải pháp chọn huyệt nhằm chữa yêu cầu đúng bệnh, lệ thuộc vào sự lý luận cao tay của bác sĩ trong bài toán tìm vì sao gây bệnh, phải ghi nhận bởi hành như thế nào trong ngũ hành, do kinh làm sao trong 12 kinh, và yêu cầu dùng huyệt nào trong số 360 huyệt, vì chưng trong đó có rất nhiều huyệt chữa số đông triệu chứng bệnh dịch giống nhau nhưng vì sao khác nhau. Lúc suy ngẫm lại tại sao mình bị bệnh, lý do uống dung dịch (thuộc tinh) cũng ko hết, nguyên nhân châm cứu và vận khí để đả thông khiếp mạch (thuộc khí) không hết.

Xem thêm: Hiểu Rõ Về Ung Thư Giai Đoạn 3 Sống Bao Lâu, Hiểu Rõ Về Ung Thư Dạ Dày Giai Đoạn 3


Tại sao uống thuốc với châm kim không hết?

Sau kia Thầy Đỗ Đức Ngọc bắt đầu biết tại sao do ý thức (thuộc thần), vì trước khi chữa căn bệnh Thầy bị bự hoảng ý thức do các bước làm, khiến khí máu suy kém gây ra bệnh.Bệnh theo tử vi ngũ hành là trung tâm hỏa suy khiến cho tỳ thổ suy, chân tay yếu khiến cho khí tiết tắc ở trong khí không thông phải vận khí bị đau, tuy vậy vẫn nạp năng lượng ngon, nhưng mà ngủ ko khỏe. Lương y khi châm cứu lừng khừng châm vào huyệt tiểu hải, mà lại châm theo công thức chuyên nghiệp sẵn có, không đề xuất lý luận tìm kiếm nguyên nhân, không chọn đúng huyệt đề nghị châm, hoặc cũng tương tự thuốc uống trực thuộc tinh cũng ko giải được nơi khí bị thất vọng mặc mặc dù cho thuốc đúng bệnh. Thầy Đỗ Đức Ngọc chợt bao gồm nhận xét các ông thầy thuốc, những võ sĩ, những vận rượu cồn viên, những nhà châm cứu, cũng có những lúc bệnh nhưng tự chữa cho mình không được.Bởi vày nơi nhức bị tắc khí huyết, ví như là thầy thuốc bị bệnh tự chữa bởi thuốc uống mà lại không khỏi, như vậy đề nghị cần phối hợp thêm giải pháp chữa tập cho thông khí phẳng phiu động hoặc giải tắc bởi huyệt.

Nếu thầy châm cứu bệnh tật tự chữa bởi châm kim nhằm thông huyệt nhưng không được khí lưu giữ thông nơi đau vì khung hình thiếu huyết ko tiết ra nội dược sẽ không còn hết, nên cần được cầu thêm thuốc bên ngoài.

Nếu những vận hễ viên mắc bệnh khi vận khí càng đau thêm thì phải cần phải biết giải huyệt đều nơi bị tắc.

Các yếu tố nhằm khỏi bệnh?

Tóm lại một bệnh ước ao chữa khỏi yêu cầu chữa đủ cả bố yếu tố tinh-khí-thần hòa hợp tất cả bổ tinh chất bằng nhà hàng thuốc men đúng,vận khí thông gớm mạch, với dưỡng thần không biến thành nội ngoại cảnh đưa ra phối xúc cảm giận buồn lo lắng ..như vậy chỉ có tập chưởng lực mới hội đủ 3 yếu ớt tố để tự chữa trị bệnh. Thầy Đỗ Đức Ngọc đã gồm sẵn kiến thức và kỹ năng về đông y cổ truyền dược trong thời gian hành nghề thu tải và chế tao thuốc sản phẩm đông y, trước đó Thầy cũng tập tành võ thuật và đang nghiên cứu và phân tích cách chữa bệnh bởi huyệt,trong ba điều kiện tinh-khí-thần hòa hợp Thầy Đỗ Đức Ngọc đã bao gồm hai, chỉ việc làm sao làm chủ được tâm lý thần kinh, luyện thần duy trì cho ý thức nhu hòa, chổ chính giữa bình để hoàn toàn có thể kiểm soát ổn định được công dụng khí hóa thương lượng chất trong khung người được quân bình không bị nội trọng điểm hay nước ngoài cảnh đưa ra phối vì chưng tham sân đam mê thất tình lục dục làm xáo trộn khí huyết mà gây ra bệnh, chính những biến đổi tâm lý thần gớm đó, tưởng không có gì hại, nhưng mà thật ra nó cũng đã là 1 trong những xung kích âm thầm phá hoại khung người như một độc dược, tỉ dụ như sự khiếp sợ đã làm cho tim đập nhanh, khía cạnh tái mét, nổi domain authority gà,rối loàn nhu cồn ruột, thỉnh thoảng vãi đái ,rối loàn nội tiết, ức chế bao tử bài trừ dịch cần chán ăn rối loạn công dụng khí hóa.


Ra đời khí công Y Đạo Đỗ Đức Ngọc

Tình cờ một duyên may đến, Thầy Đỗ Đức Ngọc được trao đổi tay nghề chữa bệnh với cha Bùi đức Tiệp, cựu hiệu trưởng trường Trung học Nguyễn bá Tòng, thời hạn lúc đó cha cũng đang nghiên cứu châm cứu cùng khí công. Cha đưa cho Thầy Đỗ Đức Ngọc Cẩm nang tập thở chưởng lực luyện tinh hóa khí, luyện khí hóa thần. Khi Thầy Đỗ Đức Ngọc tập một thời gian, cho chỗ không hiểu nhờ thân phụ giảng giải, phụ vương cho biết cha không yêu cầu là tác giả của cẩm nang, nhưng mà nó khởi đầu từ Bác Tám sống Tam tông Miếu, và cha đã ra mắt cho Thầy Đỗ Đức Ngọc cho gặp. Chưng Tám cũng cho thấy thêm có tập được một thời gian rồi ngưng vị cũng thiếu hiểu biết nhiều chỗ cao siêu vi diệu nguồn gốc từ lời dạy dỗ qua giáng bút cơ mật của Cao Đài giáo.


Bác thấy Thầy Đỗ Đức Ngọc có gốc rễ học nhanh, bác bỏ cho Thầy Đỗ Đức Ngọc xem thêm những tài liệu túng thiếu truyền bổn giáo để tự học lấy lên cao hơn, theo một pháp môn gọi là Đại thừa cửu chuyển, căn phiên bản hít thở là khai thông đái chu thiên, đại chu thiên,pháp luyện chuyển tinh thành khí, pháp luyện gửi khí thành thần, pháp luyện đưa thần hoàn hư, tập từng bước một từ sơ nhất chuyển mang lại cửu chuyển, từng một lần chuyển là 1 trong sự thay đổi tiến cỗ theo sự chỉ dạy của tổ sư bổn giáo, lúc chưa đạt được những ấn chứng mới thì cứ tập ở mức cũ bao giờ có sự chuyển đổi bậc, sẽ bệnh ngộ được những kinh nghiệm theo cơ bút đã giảng. Hiện thời Thầy Đỗ Đức Ngọc vẫn tập chưa chấm dứt hết cửu chuyển, tuy thế đã có kinh nghiệm thịnh hành những lợi lạc cho tất cả những người khác học được từ sơ tuyệt nhất chuyển cho tứ gửi được tạm phân thành 6 cấp, cung cấp 6 khai mở hỏa xà đề nghị diệt dục dành cho người lớn tuổi không thể ham mê sắc đẹp dục, nhiều loại khí công này dùng để làm tu tánh luyện mạng, tự sơ tốt nhất chuyển cho tứ chuyển hỗ trợ cho thân thể khỏe mạnh, thân chổ chính giữa an lạc.Từ ngũ chuyển cho cửu gửi thuộc về siêu hình học dùng để phát triển tâm linh. Trong qúa trình tập luyệncửu chuyển đầy đủ theo đồ dùng hình Tu Chân Nội Lý Đồ, vừa tổng vừa lòng thông kỳ kinh chén mạch, theo vòng Nhâm-Đốc thông đái chu thiên và đại chu thiên vừa luyện thần trả hư để trở nên tân tiến nội lực của tinh-khí-thần để có được tinh lực, khí lực, thần lực .

Sau một thời gian tập luyện chứng nghiệm được chỗ vi diệu,Bác Tám mời Thầy Đỗ Đức Ngọc truyền lại cho các vị đạo trưởng từ các tỉnh về tu học, từ cơ hội đó môn chưởng lực Y Đạo bao gồm thức thành lập và được giảng dạy lớp đầu tiên cho những thầy thuốc châm cứu nơi Tam tông miếu trước khi Thầy Đỗ Đức Ngọc tách khỏi vn để thanh lịch Canada.”